Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Rooney chỉ mất 25 giây nâng tỉ số Man United lên 3-0

Cú bứt tốc của Rooney đã giúp Man United nâng tỉ số lên 3-0 chỉ trong vòng 25 giây.


Điều đặc biệt là thủ quân của Man United chỉ mất 25 giây để từ vòng cấm đội nhà sang vòng cấm của Liverpool để ghi bàn. Wayne Rooney đã ghi bàn mở tỉ số cho Man United trong trận thắng 3-0 của đội bóng chủ sân Old Trafford trước Liverpool tại vòng 16 Premier League mùa này. 



Mặc dù vậy, thủ môn De Gea đã cản phá thành công cú dứt điểm này. Phút thứ 12 của trận đấu, Rooney ở trong vòng cấm của Man United nhưng không kịp ngăn cản Sterling dứt điểm.

Anh chỉ mất có 25 giây để di chuyển từ vòng cấm của Man United sang vòng cấm của Liverpool để ghi bàn. Bóng văng ra khỏi vòng cấm và Man United thiết lập pha phản công nhanh. Valencia đi bóng thông minh vượt qua cầu thủ của Liverpool bên cánh phải và thực hiện đường chuyền tinh tế cho Rooney dứt điểm ở trong vòng cấm. 


Rooney không chỉ nhiều lần tham gia tấn công mà thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự. Theo thống kê của Whoscore, Rooney đã thực hiện 2 cú tắc bóng, 1 pha đi bóng và tung ra 2 cú sút ở trận đấu vừa qua. Thủ quân của Man United thi đấu rất cần mẫn ở trận vừa qua. 

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét