Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Man City đại chiến với Arsenal để sở hữu Paul Pogba

Nhiều người phải bất ngờ khi Arsenal gia nhập cuộc đua cùng Man City để sở hữu tiền vệ Paul Pogba bên phía Juventus.


Nhận thấy tương lai đầy triển vọng từ Pogba, đã có khá nhiều đội bóng lớn châu Âu như Real Madrid hay Man City... chú ý tới anh. Từ khi cập bến Juventus trong năm 2012, Paul Pogba nổi lên nhanh chóng khi thể hiện được tài năng của mình trên sân cỏ. Mùa giải năm nay, tiền vệ 21 tuổi này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 6 bàn thắng sau 15 lần ra sân.



Tuy nhiên, mới đây họ bắt đầu cảm thấy lo lắng khi người đại diện Mino Raiola của Pogba khẳng định sẽ xem xét mọi lời đề nghị với thân chủ mình sau một kỳ World Cup 2014 thành công cũng như sự ra đi của HLV Antonio Conte. Trước sự nhòm ngó từ các CLB khác, phía Juventus từng nhiều lần khẳng định “Pogba không phải để bán”.

Pogba hài lòng với Juventus và đội bóng cũng cũng rất vui mừng khi có Pogba. Anh ấy còn hợp đồng tới năm 2016, vì vậy chúng tôi không vội vàng quyết định. Người đại diện của Pogba cho biết trên Tuttosport: “Tôi không ưu tiên bất cứ CLB nào cả, tất cả đều nhằm mục đích tốt nhất cho thân chủ tôi. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả, bất kỳ lời đề nghị từ mọi CLB cũng như khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin”.
  

HLV Arsene Wenger rất thích phong cách chơi bóng của tiền vệ đồng hương và tính đưa anh về Emirates ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhận thấy những bất đồng giữa Paul Pogba và đội bóng chủ quản phía Arsenal lập tức vào cuộc. Tuy nhiên phía Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City khi đội bóng này cũng đang liên hệ với Juventus để chiêu mộ Paul Pogba.

xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét