Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Pellegrini khêu gợi kí ức Chelsea về Arsenal

Manchester City đã có lời thách thức tham vọng vô địch từ Arsenal và Liverpool trong phần lớn thời gian mùa giải trước. Ký ức đó mà Pellegrini đã lấy ra để đe dọa Jose Mourinho.

>>  Dự doan tỉ số(Livescore)


Hiện tại nửa xanh thành Manchester chỉ còn kém The Blues 3 điểm trên BXH Premier League. Manuel Pellegrini đã chính thức bắn phát súng thách thức cuộc đua tới danh hiệu vô địch của Chelsea trong mùa giải này.



Chiến lược gia người Chile cho rằng Man City bị thách thức nhưng không bao giờ có chuyện họ thua cuộc. Gửi lời thách thức tới Jose Mourinho, Pellegrini đã lấy ví dụ về Arsenal và Liverpool để cao giọng.

Vì vậy chúng ta sẽ tiếp tục dự đoán kết quả bóng đá và chờ xem họ có vấp ngã như Arsenal hay không. Liệu rằng họ có thể giành được chiến thắng hay không. "Arsenal mùa giải trước đã thể hiện đúng như những gì mà Chelsea đang làm được ở mùa giải này.

Bạn sẽ không bao giờ đoạt được danh hiệu vô địch khi đứng đầu trong tháng 12, nó còn quá sớm. Có lẽ bạn nên trở thành đội bóng tốt nhất và giành chiến thắng tất cả các trận đấu, may ra thì mới vô địch". Man City luôn tin rằng bản thân mình sẽ đạt được những điểm số tối đa.


Sau khi Aguero dính chấn thương, tiếp tục đến Dzeko không thể thi đấu. Giai đoạn tới mật độ thi đấu rất dày đặc, đây sẽ là thách thức thực sự lớn với thầy trò HLV Pellegrini khi lịch bóng đá đang đợi phía trước. Hiện tại Manchester City đang gặp rất nhiều vấn đề về lực lượng, đặc biệt ở hàng tiền đạo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét