Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Man City - Everton: Cuộc chiến trên sân Etihad

Trong thời gian qua với sự khởi đầu có phần chệch choạc, Man City đã trở lại với sức mạnh đáng sợ. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini đặt ra 3 điểm trong lần tiếp Everton đêm nay để bám sát Chelsea trên BXH Premier League.

Thời gian: 00h30 (giờ Việt Nam)
Địa điểm: SVĐ Etihad 
Tỷ lệ châu Á: 2.075 0:1 1/4 1.825
Tỷ lệ châu Âu: Man City 1.49, Hòa 4.54, Everton 6.55
 
Dù vậy, họ vẫn hoàn toàn tự tin khi sở hữu Sergio Aguero - cái tên đang là nỗi khiếp sợ cho bất cứ hàng thủ nào. Tiếp Everton, Man City không thể có được đội hình mạnh nhất khi các trụ cột ở các tuyến như Kolarov, Dzeko, David Silva, Nastasic, Kompany đều dính chấn thương và phải vắng mặt.



Nhà ĐKVĐ luôn chực chờ cơ hội để san bằng hay thậm chí là vượt mặt The Blues. 11 trận gần nhất ở giải quốc nội, họ chỉ thua có 1 mà thôi. Phong độ Man City thời gian qua thực sự ấn tượng. 6 điểm kém hơn Chelsea khi mùa bóng mới trôi qua 14 vòng đấu không phải là nhiều.

Đặc biệt, Aguero không phải là mẫu trung phong cắm điểm hình như Costa. Tiền đạo người Argentina có thể chớp thời cơ nhưng cũng có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào nhờ kĩ thuật, tốc độ lẫn sức mạnh cùng những cú sút uy lực ở mọi cự ly. Cú đúp vào lưới Sunderland đã nâng tổng số bàn thắng mà Aguero ghi được từ đầu mùa lên con số 14, nhiều hơn Diego Costa của Chelsea đến 3 bàn.

Vị trí thứ 11 trên BXH phần nào nói lên điều này. Về lực lượng, Everton cũng suy yếu khi mất Stones, Gibson, McCarthy và Steven Naismith vì chấn thương. Trái với chủ nhà, đội khách đang sa sút rõ rệt so với mùa trước. 

Theo như các chuyên gia dự đoán bóng đá cho trận tối nay sẽ là 3-1 cho đội tuyển Man City. Hai lần đụng độ mùa trước, Man City đều thắng Everton. Lần này, 3 điểm cũng khó thoát khỏi tay thầy trò Pellegrini khi họ đang tràn đầy hưng phấn lẫn tự tin.

Đội hình dự kiến.

Everton:  Jagielka, Distin, Howard - Coleman, Baines - Besic, Barkley, Pienaar – Lukaku, Barry – Mirallas.

Man City:  Mangala, Demichelis, Hart - Zabaleta, Clichy - Navas, Toure, Nasri - Jovetic, Aguero, Fernandinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét