Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Quà giáng sinh cho MU

Trong trận đại chiến Hà Lan đại thắng Latvia 6-0 vòng loại Euro 2016, Daley Blind đã bị trấn thương dây chằng đầu gối hôm 17/11.

>>  Dự đoán tỉ số (Livescore) trận đấu

Nhưng sau khi bộ phận y tế của Man Utd cho tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của Daley Blind. Kết quả, tiền vệ người Hà Lan phải ngồi ngoài tới 6 tháng. Theo nhận định ban đầu, Daley Blind phải xa sân cỏ trong 6 tuần.



Theo tờ Manchester Evening News, rất có thể Blind sẽ trở lại trong trận Man Utd gặp Yeovil Town ở Cup FA hoặc Southampton tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Daley Blind đã có nhiều tiến triển tích cực. Và dự kiến anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng tới. Thông qua Twitter, tiền vệ người Hà Lan cho biết, anh đã trở lại tập luyện và mọi thứ đều ổn.

Trước đó, có thông tin cho rằng, Daley Blind có thể trở lại trong trận đấu với Newcastle ở vòng 18 trên sân Old Trafford. Tuy vậy, điều này là không thể xảy ra. Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn với CĐV Quỷ đỏ nói chung và HLV Van Gaal nói riêng. Bởi vì, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa nơi tuyến giữa.


Ngoài ra, hậu vệ người Argentina Marcos Rojo cũng chuẩn bị trở lại. Cũng liên quan tới tình hình nhân sự tại Man Utd, hậu vệ Chris Smalling có thể góp mặt trong thành phần Man Utd chạm trán Newcastle trên sân Old Trafford sắp tới. Hiện tại, trong lịchbóng đá Man Utd đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại, với 6 chiến thắng và 1 hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét