Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Di Maria muốn Gaitan ra nhập Quỷ đỏ

Hiện mức phí giải phóng hợp đồng của Gaitan ở Benfica là 38 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro). Di Maria muốn Gaitan đến MU tham gia lich bóng đá xắp tới: Rất có khả năng “Quỷ đỏ” sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Nicolas Gaitan (Benfica) nhờ sự chèo kéo của Angel Di Maria và mối thân tình của hai người trong quá khứ khi cùng nhau chơi bóng tại đội bóng thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha).

Bojan Krkic bị các CĐV sân Goodison Park chơi xấu: Trong lúc thực hiện quả penalty để ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Everton và Stoke City, Krkic đã bị một CĐV đội chủ nhà chiếu thẳng đèn laser vào mặt nhằm ngăn cản cựu tiền đạo của Barca ghi bàn. Chelsea để mắt đến “gã lực điền” của Juve: BLĐ “The Blues” đang có ý định bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Juventus bán cho họ cầu thủ chạy cánh đa năng Kwadwo Asamoah ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.





Song thừa nhận nhớ “Pháo thủ”: Trước trận derby giữa West Ham và Arsenal ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh sắp tới, tiền vệ trung tâm Alex Song chia sẻ rằng đội chủ sân Emirates luôn ở trong trái tim anh. Tuy vậy anh vẫn thực hiện thành công quả phạt đền để đem về chiến thắng cho “The Potters” trong ngày lễ Boxing Day. Còn Everton, họ đang có nguy cơ bị FA phạt nặng vì để các CĐV gây rối.

Người kiến tạo để cựu tiền đạo ĐT Anh ghi bàn chính là Eidur Gudjohnsen – người cũ của Chelsea và Barca. Lão tướng Heskey ghi bàn ngay trận ra mắt cho Bolton: Chỉ sau 15 phút vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ 36 tuổi Emile Heskey đã có một màn chào hỏi đầy ấn tượng với CLB mới khi ghi bàn ấn định chiến thắng với tỉ số(Livescore) 2-1 cho Bolton trước Blackburn Rovers ở giải hạng Nhất Anh.

Cách đây chưa lâu, UEFA phải bồi thường 1,2 triệu euro cho Real khi cầu thủ này chấn thương khi đang làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Real đón tin vui từ Modric. Thông tin từ Marca cho hay, tiền vệ người Croatia nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào cuối tháng 01/2015, thay vì 4 tháng dưỡng thương như dự kiến.





Hợp đồng của Podolski với “Pháo thủ” còn thời hạn tới 2016, tuy nhiên tuyển thủ người Đức không ít lần bày tỏ ý định ra đi vào tháng Giêng tới. Inter tiến sát Podolski. Theo Football Italia, nửa xanh thành Milano được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ đang khoác áo Arsenal.

Phát biểu trên báo chí, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định sẽ không để tài năng người Bỉ rời Old Trafford theo bất cứ hình thức nào vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Van Gaal “chốt” tương lai của Januzaj.

Hiện tại, Milan là đội bóng tích cực nhất muốn có chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Illarramendi ra sân 10 trận và chưa ghi bàn nào tại La Liga mùa này. Real xem xét cho mượn quân. Theo Sport, đội bóng Hoàng gia đang cân nhắc khả năng để tiền vệ Illarramendi ra đi theo dạng cho mượn vào mùa Đông.

Theo đó, Ryan Shawcross (Stoke City), Glen Johnson (Liverpool) và Chiriches Vlad của Tottenham đang lọt vào tầm ngắm. Roma săn lùng hậu vệ Premier League. Nhằm bổ sung hàng phòng ngự trong giai đoạn 2, đội bóng thành Rome đang nhắm đến một loạt gương mặt đang thi đấu tại giải đấu xứ sở Sương mù.


Phát biểu trên báo chí Anh, HLV Pelegrini khẳng định chấn thương của cựu tiền vệ Valencia không đáng ngại và sẽ sớm bình phục trong thời gian tới. Silva chấn thương nhẹ. Tiền vệ người Tây Ban Nha gặp chấn thương ở bắp chân trong chuyến làm khách của Man City trên sân West Brom. 

Xem thêm tại:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét