Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Real Madrid ngôi nhà thứ hai của Cristiano Ronaldo

Theo thông tin bóngđá Tây Ban Nha trong phát biểu mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cho rằng ngôi nhà thứ hai của anh hiện tại là Real Madrid, đặc biệt bầu không khí trong phòng thay đồ là hết sức tuyệt vời.



Cầu thủ người Bồ đang có phong độ rất cao trong suốt một năm qua. Trong đó, từ đầu mùa giải, anh đã ghi được 26 bàn trên tổng cộng 20 trận cho Kền kền. Ronaldo mới đây đã có tên trong danh sách rút gọn 3 cái tên cuối cùng cho danh hiệu QBV và là nhân tố quan trọng giúp cho Real Madrid luôn giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha.

"Nhiều người nói rằng đây là Real mạnh nhất trong nhiều năm qua tuy nhiên chúng tôi biết rằng chỉ khi giành chiến thắng một thứ gì đó quan trọng thì mới là một minh chứng hùng hồn nhất. Real đang có phong độ rất tốt vì chúng tôi vừa có mạch 16 trận thắng liên tiếp".

Ronaldo cho biết rất hạnh phúc ở Real đồng thời khẳng định các đồng đội gắn kết với nhau hơn nhờ bầu không khí vui vẻ trong phòng thay đồ.

"Toàn đội đang rất tự tin và chúng tôi muốn giữ vững được phong độ hiện nay. Bầu không phí trong phòng thay đồ là điều tốt nhất mà tôi từng được trải qua".

"Real Madrid giống như ngôi nhà thứ hai vậy. Các đồng đội đều gắn bó với nhau. BHL cũng là một phần rất quan trọng trong phòng thay đồ".


>> xem bóng đá trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét