Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Neymar: Trụ cột của Barcelona

Tiền đạo Neymar trong trong tương lai nhiều khả năng vẫn tiếp tục gắn bó với Barcelona.


Dù hiệu lực ràng buộc giữa hai bên vẫn còn hiệu lực đến năm 2018, song đội chủ sân Nou Camp muốn ký tiếp hợp đồng tới năm 2022 cho Neymar, theo Sport.es. Theo đó, truyền thông đưa tin Barcelona đang tiến hành thương thảo gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Brazil.



Ngoài ra, điều này cũng chứng minh tầm quan trọng và vai trò nơi chân sút 22 tuổi người Brazil ở xứ Catalan. Với lịch bóng đá trong tương lai, Neymar nhiều khả năng được xem là một trong những trụ cột không thể thiếu. Động thái "trói chân" Neymar của Barcelona để tránh sự chèo kéo từ những đội bóng khác.

Cùng với việc được Barcelona gia hạn hợp đồng, mức lương dành cho tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ tăng đáng kể. Song, phí phá vỡ hợp đồng được tin rằng vẫn duy trì ở con số 190 triệu euro. Tờ Sport cho biết Barcelona đã liên hệ với cha của Neymar, và cũng là người đại diện của cầu thủ này về vấn đề hợp đồng. Hai bên tỏ ra rất có thiện chí khi đề cập đến vấn đề nói trên.

Anh ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng. Cho tới nay, Neymar đã ghi 29 bàn sau 59 trận trên mọi đấu trường. Mùa 2014-15, Neymar mở tỉ số(Livescore) đã bỏ túi 11 bàn ở giải La Liga. Neymar gia nhập Barcelona từ Santos vào năm 2013 với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng.


"Tôi hy vọng cả cha tôi, Barcelona và bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với nhau. Chúng tôi có thể xây dựng sự hợp tác bền vững", chân sút người Nam Mỹ nói với báo chí sau khi trở về Sao Paulo để tận hưởng dịp Giáng sinh và năm mới, Neymar cũng thổ lộ muốn gắn bó nhiều năm với Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét