Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đội bóng bằng vàng của Real Madrid

Dựa trên giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ thuộc đội bóng này, có thể gọi Real Madrid là “Đội bóng bằng vàng”.


Real Madrid có rất nhiều cầu thủ nằm trong nhóm đắt giá nhất thế giới. Chuyên trang chuyển nhượng transfermakt cho thấy, giá trị của Cristiano Ronaldo trên thị trường hiện ngang bằng Lionel Messi: cùng 120 triệu euro.



Cầu thủ có giá chuyển nhượng cao thứ ba của Real Madrid là James Rodriguez, có giá 60 triệu euro, bằng với Luis Suarez của Barcelona, người có giá chuyển nhượng cao thứ ba của Barca và có giá nằm trong Top 10. Theo kết quả dự doán bóng đá một cầu thủ giá cao khác của Real Madrid là Luka Modric (55 triệu euro). Giá chuyển nhượng của Gareth Bale là 80 triệu euro, cao hơn 10 triệu euro so với Neymar của Barca.

Luka Modric, từ 40 lên 55 triệu euro. Trong khi đó Gareth Bale giữ giá chuyển nhượng 80 triệu euro. Có ba cầu thủ Real Madrid đã tăng giá đáng kể trong năm qua là Cristiano Ronaldo (từ 100 lên 120 triệu euro), James (từ 35 đến 60 triệu euro),


Đáng chú ý, cầu thủ đầy triển vọng Koke của Atletico Madrid “chỉ” có giá 40 triệu euro, xếp thứ 26 danh sách cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu. Các cầu thủ khác của Real Madrid nằm trong Top 25 cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất là Toni Kroos (thứ 20), Sergio Ramos (thứ 22), và Karim Benzema (thứ 23), tất cả đều được định giá 45 triệu euro.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét