Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Atletico 4-1 Bilbao: Griezmann tỏa sáng trên San Mames

Không ngoài dự đoán bóng đá ngôi sao Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ với một hat-trick giúp Atletico Madrid đè bẹp đội bóng xứ Basque đến 4-1, ngay tại San Mames.

>>  Dự doán tỉ số (Livescore)

Nhưng họ đã khởi đầu không thật sự như ý khi tấn công thiếu mạch lạc, còn hàng thủ lại không chắc chắn. Chính đội chủ nhà mới là những người dẫn trước, với pha đánh đầu của Mikel Rico ở phút 17 và tỷ số đó được giữ nguyên đến hết hiệp một. Atletico đã bước vào trận đấu này với áp lực chiến thắng khá lớn để tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Barcelona. 



Chân sút người Pháp gỡ hòa cho đội khách cũng bằng một cú đánh đầu. Không lâu sau, Tiago bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và Raul Garcia không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền. Nhưng sau giờ nghỉ là một Atletico hoàn toàn khác, và Antoine Griezmann chính là người khởi đầu cho màn ngược dòng ngoạn mục ấy.


Hiện tại, họ đã giành được 35 điểm, chỉ kém Barca 3 điểm và Real 4 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Với hat-trick này, Griezmann đã trở thành chân sút thứ hai của Atletico mùa này với 7 bàn thắng, chỉ kém mỗi Mandzukic (12 bàn). Ba điểm tại San Mames giúp Atletico tiếp tục bám đuổi sát sao hai ông lớn Liga trong cuộc đua vô địch. Với lịch bóng đá đầy hưng phấn ấy, nhà đương kim vô địch Liga tiếp tục vây hãm khung thành chủ nhà và ghi thêm hai bàn thắng nữa, đều nhờ công của Griezmann. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét