Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Ronaldo giúp Real thắng trận 20 liên tiếp

Theo lịch bóng đáTrong trận đấu sớm vòng 15 Liga, Real Madrid đã đánh bại Almeria với tỉ số 4-1. Dù là đội được đánh giá thấp hơn nhưng Almeria nhập cuộc tốt, tạo ra một số cơ hội về phía khung thành của Real. Bale, Isco và Ronaldo là những cầu thủ lập công cho “Kền kền trắng” trong khi bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của Verza.



Lợi thế dẫn bàn của Real không duy trì được lâu khi 5 phút sau, Verza tung cú sút xa uy lực đánh bại Casillas.  Phải qua hơn 10 phút đầu tiên, Real mới thi đấu “vào khuôn” và tổ chức những đợt tấn công. Phút 34, Isco tung cú sút hiểm hóc khiến thủ thành Ruben Martinez bất lực, mở tỷ số cho Real.

Phút 42, bẫy việt vị của Almeria mắc lỗi, để Gareth Bale một mình bật cao đánh đầu chéo góc, nâng tỉ số lên 2-1. Casillas đã xuất sắc cản phá cú sút trên chấm phạt đền của Verza. Không ghi được bàn thắng từ chấm phạt 11m, các cầu thủ Almeria có phần mất nhuệ khí. Trong 10 phút cuối trận, họ để Real ghi thêm 2 bàn đều nhờ công của Ronaldo. Almeria vẫn chơi rất kiên cường và được hưởng quả 11m khi Marcelo phạm lỗi với Edgar ở hiệp 2.


Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 39 điểm, hơn Barca 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Cú đúp giúp CR7 có được bàn thắng thứ 25 sau 15 vòng đấu và Real kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 20. 

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét