Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Chelsea: Khẳng định sức mạnh trước Sporting

Chelsea đã dễ dàng đánh bại Sporting Lisbon với tỷ số 3-1 để bất bại sau 6 lượt trận ở bảng xếp hạng G. Với sự tỏa sáng của Cesc Fabregas, cầu thủ được chọn là xuất sắc nhất trận đấu,


Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Sporting phải trông chờ vào khả năng Maribor có điểm trước Schalke để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, ở trận đấu cùng giờ, Schalke của cựu HLV Chelsea, Roberto di Matteo đã thắng Maribor 1-0 để theo chân Chelsea vào vòng 1/8. Những người đã lập công cho Chelsea là Fabregas, Andre Schuerrle và John Obi Mikel, cầu thủ mới ghi 5 bàn sau hơn 300 trận khoác áo “The Blues”.



Theo lich thi đấungoại hạng anh, HLV Jose Mourinho có tới 6 sự thay đổi ở đội hình xuất phát khi Cech, Zouma, Filipe Luis, Mikel, Schuerrle, Salah ra sân ngay từ đầu. So với trận thua Newcastle hồi cuối tuần, thất bại đầu tiên của Chelsea mùa này.

Phút thứ 8, Fabregas đã mở tỷ số trên chấm phạt đền sau khi Felipe Luis bị hậu vệ Sporting phạm lỗi trong vòng cấm. Và chỉ 8 phút sau đó, từ đường chuyền của Matic, Schuerrle đã xoay người dứt điểm sệt từ ngoài vòng cấm, nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Dù vậy, Chelsea vẫn dễ dàng vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 16 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, khoảng cách 2 bàn lại được Chelsea tái lập khi Mikel đệm bóng cận thành cực kỳ dễ dàng sau quả đá phạt của Fabregas, ấn định tỷ số 3-1. Jonathan Silva nhen nhóm hy vọng giành điểm cho Sporting ở đầu hiệp 2 với pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm Chelsea.

Đội hình ra sân:

Sporting LisbonPatricio; Esgaio, Mauricio, Oliveira, Silva; Silva, Carvalho (Montero), Mario (Martins; Carillo, Slimani, Capel (Mane).


ChelseaCech; Azpilicueta, Zouma, Cahill, Filipe Luis; Mikel, Matic; Schurrle (Ramires), Fabregas (Loftus-Cheek), Salah (Remy); Diego Costa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét