Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Suarez: Bàn thắng đầu tiên cho hợp đồng đắt giá

Bản hợp đồng đắt giá Suarez đã có bàn thắng đầu tiên cho Barca. Bàn thắng đầu tiên của Suarez cho Barca đã chứng minh đẳng cấp của tiền đạo người Uruguay

Xem thêm:

Việc chưa có bàn thắng sau khi được phép thi đấu do án treo giò 4 tháng vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup càng khiến Suarez chịu nhiều áp lực. Chuyển đến Barca thi đấu mùa hè vừa qua với giá trị chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng, Suarez rất được kì vọng, đồng thời chịu không ít sức ép.



Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình cựu tiền đạo của Liverpool đang dần chứng minh anh xứng đáng với số tiền 75 triệu bảng Barca đã bỏ ra. Không chỉ có vậy, việc Barca phần nào sa sút phong độ sau khi có Suarez trong đội hình khiến các cule có lý do để nghi ngờ về khả năng thành công của tiền đạo người Uruguay tại sân Nou Camp.
  
Đây chính là bàn thắng rất quan trọng để Barca phá vỡ hệ thống phòng ngự của APOEl và kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-0. Trong thế trận Barca gặp khó vì hàng thủ tầng tầng lớp lớp của APOEL, Suarez đã có pha qua người kinh điển khi đánh gót xỏ háng hậu vệ đối phương, rồi dứt điểm chính xác mở tỉ số trong tư thế đối mặt (phút 27).

Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay không có gì phải buồn vì anh đã chơi rất tốt để góp công lớn vào chiến thắng toàn đội và có bàn thắng đầu tiên cho “Blaugrana” ở các trận đấu chính thức. Sau đó, Suarez lẽ ra đã có thêm bàn thắng nhưng anh không may mắn ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiền của tiền đạo người Uruguay tại sân chơi Champions League kể từ ngày 19/10/2010. Như vậy, sau 6 trận cho Barca và trải qua 390 thi đấu trên sân, Suarez đã chính thức “khai hỏa”.


Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ ở các trận đấu trước hay những pha kiến tạo cho đồng đội lập công, cuối cùng Suarez đã chứng tỏ được đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu trong trận đấu gặp APOEL tại bảng xếp hạng Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét