Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

M.U bất ngờ nhận tin vui từ Pique

Tờ Sportbild cho biết Bayern Munich sẽ lên kế hoạch hỏi mua Mesut Oezil và Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tăng cường sức mạnh hàng công. Bayern mua Oezil và Reus trong tháng 1. 



Theo một thông tin mới đây trên Mirror, CSKA Moscow sẵn sàng để Alan Dzagoev chuyển đến Liverpool nếu nhận được 20 triệu euro.Bỏ ra 20 triệu euro, Liverpool sẽ có Alan Dzagoev. 

Huyền thoại Paul Scholes vừa lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal khi cho rằng ông vẫn chưa mang lại nhiều sự tiến bộ cho Manchester United kể từ khi lên nắm quyền. Van Gaal vẫn chưa mang lại sự tiến bộ cho Man United. 

Trung vệ người Tây Ban Nha cảm thấy bất mãn với việc cảnh dự bị tại Barcelona và đã sẵn sàng cho một cuộc dịch chuyển trong thời gian tới. M.U nhận tin vui từ vụ Pique. Nỗ lực mang Gerard Pique trở lại Old Trafford của M.U vừa đón một tin cực vui.

Vượt Fabregas, Di Maria là chân chuyền số 1 EPL. Thống kê cho thấy Angel Di Maria là cầu thủ có số lượng kiến tạo cơ hội trung bình mỗi trận cao nhất tại Premier League. 


Anh nhỉnh hơn một chút so với Cesc Fabregas (3 lần kiến tạo cơ hội/trận). Theo thống kê của OPTA, Angel Di Maria đã thực hiện trung bình 3,3 lần kiến tạo cơ hội mỗi trận, và là cầu thủ kiến tạo cơ hội tốt nhất tại Premier League hiện nay. 

Xem thêm tại: tin bong da trong ngaybong da so

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét