Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Ronaldo: Món quà nhỏ cho Real Madrid

Real Madrid đón tiếp món quà nhỏ từ Ronaldo và ngôi đầu bảng B trong bảng xếp hạng cũng khó thoát khỏi tay thầy trò Ancelotti. Real Madrid cũng không thể có quá nhiều đất diễn để tung ra các cơ hội uy hiếp khung thành đối phương. Basel khởi đầu chắc chắn và tấn công theo nhóm 3 người đảm bảo quân số làm nhiệm vụ phòng ngự.



Đây là bàn thứ 71 của CR7 tại Champions League, ngang bằng kỉ lục của huyền thoại Raul. Phải chờ đến phút 35, Benzema dốc bóng sát đường biên ngang và trả ngược lại, cặp trung vệ Schar và Suchy đã mắc sai lầm, rất bị động khi kèm người để Ronaldo dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Bị dẫn trước, Basel không còn gì để mất và dâng cao đội hình lên, đại diện của Thụy Sĩ rất tích cực dứt điểm, số cú sút về khung thành Keylor Navas còn nhiều hơn số cơ hội đội khách Real Madrid tạo ra. Về phía Real, chờ đợi các đòn phản công nửa cuối hiệp hai, nhưng Bale lại sút trúng xà ngang phút 75 còn Ronaldo sút trúng cột dọc 2 phút sau đó. Dẫu vậy, sức công phá của Basel là chưa đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của nhà ĐKVĐ.

Basel dậm chân tại chỗ với 6 điểm nhưng vẫn có ưu thế trước Liverpool trong cuộc đua giành vé thứ hai đi tiếp. Sự thiếu chính xác của hai đội khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. Real Madrid thắng tối thiểu trên sân Basel và có 15 điểm tuyệt đối, chắc chắn nắm ngôi nhất bảng B.

Xem thêm tại:
>>  xem bong da truc tuyen

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Arbeloa, Casillas; Varane, Coentrao; Ramos, Isco, James; Kroos, Bale, Benzema, Ronaldo.

FC Basel:  Degen, Schar, Vaclik; Suchy, Safari; Frei, Zuffi; Gonzalez, Elneny, Embolo, Gashi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét