Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Barca nuối tiếc vì Kroos đến Real

Sau khi gia nhập Real Madrid, Toni Kroos đã thay thế hoàn hảo vai trò điều phối bóng của Xabi Alonso. Huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Johan Cruyff tiết lộ ông cảm thấy rất tiếc nuối vì Toni Kroos đã không gia nhập Barca. Anh trở thành nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.




Trả lời phỏng vấn trên kênh RAC1, Cruyff nói: "Tôi thực sự không hiểu tại sao Kroos không gia nhập Barca. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy, nhưng tôi có cảm giác rằng cậu ấy quan tâm đến Barca, và muốn chơi cho Barca". Sự tỏa sáng của Toni Kroos khiến Johan Cruyff cảm thấy vô cùng tiếc nuối, nhất là trong bối cảnh hàng tiền vệ của Barca đang thiếu đi thủ lĩnh thực sự ở mùa giải này.

Nói về Barca. Ông chia sẻ: "Thất bại trong 2 trận liên tiếp hồi đầu mùa là điều tuyệt vời nhất. Mọi người có thể nhận ra vấn đề giúp Barcelona hoàn thiện hơn”. Huyền thoại bóng đá Hà Lan vẫn tỏ ra tin tưởng vào đội bóng cũ.


Bên cạnh đó, Johan Cruyff cũng lên tiếng khen ngợi HLV Ancelotti. Ông nói thêm: “Ancelotti đã dành thời gian dài xây dựng AC Milan, nơi ông dồn tất cả tâm huyết của mình. Bây giờ, ông ấy cũng đang có đội hình vô cùng tuyệt vời ở Real Madrid ”.

Xem thêm tại: bong da sotin bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét