Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Man City cần giữ vững niềm tin

Trước cuộc tiếp đón CSKA Moskva, HLV Manuel Pellegrini tự tin khẳng định Man City là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ChampionsLeague mùa này.  Nói về thất bại đau đớn trước CSKA Moskva đêm qua, HLV Pellegrini cho rằng đội bóng của ông đã rơi vào thế khủng hoảng niềm tin. Tuy nhiên, lời nói ấy không đi đôi với việc làm! Đêm qua, Nhà ĐKVĐ nước Anh đã bị CSKA Moskva đánh gục ngay tại Etihad trong trận đấu mà họ đã bị đuổi tới 2 người.


                    
Theo Pellegrini, Man City đã rơi vào trạng thái bất ổn tinh thần không đáng có, khiến họ đánh mất mình và để thua một cách khó hiểu ngay tại Etihad.

Tất nhiên, nó không thể khiến Pellegrini hài lòng. Cũng từ trận thua cay đắng này, chiến lược gia người Chile đã chỉ ra căn bệnh nặng của Man City ở Champions League, đó là sự khủng hoảng niềm tin. Thất bại này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội đi tiếp của Man City ở bảng đấu mang danh “tử thần”.

HLV Pellegrini mở lời trong buổi họp báo sau trận. “Đó là sự khủng hoảng niềm tin. Chúng tôi phải tìm ra lý do. Tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ mỗi ngày để vươn mình trở lại”,

Nhà cầm quân người Chile nói. “Thật khó để hiểu tại sao chúng tôi lại chơi tệ như vậy. Ngay ở những phút đầu tiên, chúng tôi đã rơi vào trạng thái lo lắng và chuyền hỏng quá nhiều. Thật khó để hiểu tại sao màn trình diễn tệ hại của chúng tôi lại đến từ những nhân tố quan trọng nhất. Cách mà chúng tôi thi đấu không khác nhiều so với các trận đấu khác”,

HLV Pellegrini không tin đội bóng của ông sẽ bị loại và cơ hội đi tiếp của Man City đang nhỏ dần sau thất bại đêm qua. Pellegrini tiếp lời ”Không! Bạn không được phép nói bị loại khi những tính toán nói rằng bạn vẫn có thể đi tiếp. Chúng tôi không chỉ chiến đấu vì Champions League mà cuối tuần này, chúng tôi còn 1 trận đấu với QPR ở Premier League. Chúng tôi phải trở lại hình ảnh vốn có”,

Tuy nhiên, do kém CSKA Moskva về thành tích đối đầu, Nhà ĐKVĐ nước Anh đang lo ngại khả năng đội bóng Nga giành thêm ít nhất 4 điểm ở 2 lượt trận cuối. Thực tế, với 2 điểm trong tay, Man City vẫn có cơ hội đi tiếp nếu toàn thắng 2 trận còn lại. Khi ấy, dù toàn thắng, Man City cũng phải nói lời chia tay Champions League.

Xem thêm tại: bong datin bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét