Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

De Gea - Gareth Bale: M.U sẽ chọn ai

Theo trang Daily Express, M.U đã được Real Madrid "bật đèn xanh" trong vụ theo đuổi Gareth Bale, bởi đội bóng Hoàng gia tuyên bố sẵn sàng để cựu cầu thủ Tottenham ra đi nếu thu về đủ 90 triệu bảng. HLV Van Gaal rất muốn mua cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.



Thời gian qua, nhà vô địch Champions League đánh tiếng muốn chiêu mộ thủ môn người Tây Ban Nha nhằm thay thế cho vị trí của Iker Casillas trong tương lai. Khoản tiền mà Quỷ đỏ phải chi ra trong vụ này sẽ giảm xuống nếu họ đồng ý để thủ môn David de Gea đến Real.

Đây là cơ sở để đội chủ sân Bernabeu hy vọng có thể chiêu mộ thành công một trong những người gác đền trẻ tài năng nhất châu Âu. Trong khi đó, trang Manchester Evening News cho biết, thủ môn người Tây Ban Nha có kế hoạch trở về quê nhà thi đấu và rất muốn khoác áo Real Madrid.

Trang Daily Express đưa tin, cựu thủ thành của Atletico Madrid đã từ chối ký bản giao kèo mới với Quỷ đỏ thành Manchester. Dù quyết tâm giữ chân De Gea, nhưng M.U hiện gặp khó khăn trong việc thuyết phục anh gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa De Gea với M.U chỉ còn 2 năm, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford chắc chắn phải tính toán rất cẩn thận nếu không muốn mất trắng người gác đền sinh năm 1990 này.


Điều quan trọng là Quỷ đỏ cần cải thiện thành tích thi đấu mới có hy vọng thu hút sự quan tâm của Gareth Bale. Hiện tại, các bên liên quan chưa gặp nhau để đàm phán về thương vụ này, nhưng nhiều chuyên gia nhận định một cuộc trao đổi cầu thủ giữa Real Madrid và M.U hoàn toàn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét