Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Real Madrid vs Vallecano: Ai xứng đáng ngôi đầu

(bongda.wap.vn): Real giờ là lúc chứng minh bản lĩnh duy trì phong độ toàn thắng của mình để tiếp tục ngự trị chiếm giữ ngôi đầu trên đỉnh La Liga chỉ sau một vòng đấu.

Địa điểm: SVĐ Bernabeu, Madrid
Thời gian: 02h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.07, Hòa 13.99, Vallecano 29.33
Tỷ lệ châu Á: 1.975 – 0 : 3 – 1.925

Real sẽ phải vào trận với tâm lí buộc phải thắng, đây không chỉ là thắng đối thủ mà còn phải thắng sức ép tâm lí. Khi trận đấu Real Madrid tiếp Vallecano diễn ra, khả năng cao là Barcelona đã chiến thắng đối thủ không được đánh giá cao là Almeria trước đó để tạm hơn Real 1 điểm.



Giai đoạn vắng Bale vì chấn thương cũng là giai đoạn đội bóng Hoàng gia thi đấu cực bốc với các thắng lợi cách biệt lớn, trước cả những đội như Liverpool và Barcelona. Ở trận đấu này, HLV Ancelotti không đau đầu về đối thủ mà khó nghĩ về đội hình ra sân mà ông phải chọn giữa công thần Bale và Isco phong độ cao.

Tuy vậy, lợi thế sân nhà Bernabeu là đủ để đội khách Vallecano vốn chỉ xếp giữa BXH bị át vía. Cộng thêm phong độ hủy diệt 12 trận toàn thắng, chuyện Real lấy 3 điểm từ tay Vallecano chỉ là cách thức như thế nào. Chưa kể trong 9 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội bóng trên mọi đấu trường, Kền kền trắng Real Madrid thắng cả 9 trận.

Vậy hãy cùng chờ xem Real Madrid sẽ tiếp tục thắng trận thứ 13 trên mọi đấu trường như thế nào. Bale trở lại, Ancelotti khẳng định đó là tin vui rằng Real sẽ mạnh hơn nữa.


Đội hình dự kiến:

VallecanoTono; Tito, Morcillo, Castro, Insua; Baena, Trashorras, Aquino, Bueno, Kakuta; Baptistao
Real MadridCasillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Bale, Modric, Kroos, James; Ronaldo, Benzema

Thông tin lực lượng về phía hai đội:

VallecanoTono đau nhẹ
Real MadridCarvajal, Coentrao chấn thương, Jese chưa đảm bảo thể lực


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét