Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Arsenal muốn có sự phục vụ của Benzema

Theo El Mundo Deportivo đưa tin bóng đá, Arsenal sẵn sàng chi 41 triệu bảng cho Real Madrid để thuyết phục BLĐ Real Madrid nhượng lại tiền đạo Karim Benzema.



Với tài năng của chân sút người Pháp đã được kiểm chứng và Giáo sư rất hy vọng sẽ có tiền đạo này trong đội hình Arsenal. Thời gian qua, HLV Wenger đã nhắm tới một số mục tiêu như Karim Benzema (Real Madrid), Jackson Martinez (Porto) nhưng Benzema luôn được xem là ưu tiên số một của Giáo sư.

HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Arsenal. Với việc chân sút chủ lực Olivier Giroud liên tục dính chấn thương và những sự đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Chắc chắn, mức giá mà Arsenal đưa ra sẽ khiến các quan chức Real phải nghiêm túc cân nhắc. Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo, HLV Wenger sẵn sàng dùng 41 triệu bảng trong tổng số tiền mua sắm cầu thủ trị giá 100 triệu bảng của mình để đưa ngôi sao 26 tuổi về sân Emirates.


Sau trận thua 1-2 trước Swansea City, đích thân HLV Arsene Wenger nhận định rằng đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh được ngôi vô địch với Chelsea hay Man City. Nếu chiêu mộ thành công Karim Benzema, Arsenal sẽ không còn quá lo lắng về tuyến tiền đạo và hy vọng tiến xa ở mùa giải năm nay. Tính đến vòng đấu 11 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 17 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ngoại hạngAnh.

Xem thêm tại: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét