Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

MU đang bị tàn phá bởi bóng ma chấn thương

Ngay trước thềm đại chiến giữa Arsenal và MU trên sân Emirates, Arsenal và MU sẽ thiếu vắng khá nhiều trụ cột quan trọng vì những lí do liên quan đến sức khỏe. HLV Louis Van Gaal nhận được tin dữ bộ phận y tế của “Quỷ đỏ” thông báo tiền đạo Falcao lại vừa bị chấn thương mới và chắc chắn sẽ không thể có mặt trong lần thi đấu sắp tới.



Thật đáng tiếc, nhưng chấn thương luôn có thể xảy ra với các cầu thủ bất cứ lúc nào”. Cậu ấy đã mất 4 tuần để điều trị vấn đề ở bắp chân và hiện tại sẽ cần phải nghỉ thêm ít nhất là 2 tuần nữa để theo dõi chấn thương mới gặp phải. Nhưng đích thân ông thầy Van Gaal trong cuộc họp báo mới nhất đã khẳng định: “Falcao vẫn chưa thể ra sân.

Theo tin bong đá cho rằng chân sút người Colombia đã bình phục chấn thương bắp đùi mà anh gặp phải suốt từ trận hòa 2-2 của MU với West Brom hôm 20/10. Đây quả là tin khá bất ngờ với BLĐ và các fan của MU khi chỉ cách đây vài ngày.

Falcao từng có tiền sử chấn thương nhiều lần trong quá khứ. Anh mới đá có 5 trận cho MU và chỉ ghi được 1 bàn – quá ít với sự kỳ vọng của “Quỷ đỏ”. Việc Falcao lại phải “ngồi chơi xơi nước” không chỉ khiến sức tấn công của MU bị ảnh hưởng đáng kể trong chuyến hành quân khó khăn đến Emirates đêm mai mà còn làm dấy lên hoài nghi về việc MU đã bị hớ trong thương vụ chuyển nhượng này.

Bên cạnh trường hợp của tiền đạo 28 tuổi, MU cũng sẽ không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột khi đọ sức với đối thủ xếp ngay trên mình là Arsenal rạng sáng Chủ Nhật tới đây như Rafael Da Silva, Jonny Evans, Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind và có thể là cả Luke Shaw.

Van Gaal thừa hiểu việc để chân sút trẻ người Anh tới đối thủ trực tiếp như Arsenal có thể khiến MU gặp rắc rối ở Emirates, nhưng ông khẳng định mình không hề tiếc nuối. Cuộc chạm trán giữa 2 thế lực một thời ở gải bóng đá ngoài hạng Anh cũng là lần đầu tiên Danny Welbeck gặp lại MU kể từ khi ra đi.

Chúng tôi đã quyết định Danny phải ra đi và cậu ấy đang hưởng lợi nhờ điều đó. Nhưng điều đó thật ra cũng chẳng quan trọng lắm vì cậu ta không còn là cầu thủ Man United”,ông trả lời khá lạnh lùng.

Thủ thành số 1 của MU đã bị trật khớp ngón tay khi cố cản cú sút cực mạnh của Alcacer trong một buổi tập cùng đội tuyển Tây Ban Nha, còn Di Maria đổ gục xuống sân sau pha quét trụ của Nani trong trận Bồ Đào Nha - Argentina hồi giữa tuần. May thay, thủ môn David De Gea và tiền vệ Angel Di Maria đã có thể trở lại thi đấu, mặc dù trước đó Louis Van Gaal đã lo sốt vó khi cách đây vài ngày. 


Xem thêm tại:   >> Xem bong da truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét