Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Man City: Ai sẽ là nhà vô địch

(bongda.wap.vn).
Chiến lược gia người Chile tỏ ra tự tin đến bất ngờ dù cửa đi tiếp của Man City ở Champions League đang rất hẹp. Bản lĩnh thi đấu kém khiến nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh liên tục đánh mất chiến thắng trong những phút cuối, dẫn đến khả năng vượt qua vòng bảng lúc này là rất thấp. Man City chỉ có hai điểm sau ba trận ở bảng E, ít hơn AS Roma và Bayern Munich lần lượt hai và bảy điểm. 



HLV Manuel Pellegrini nói. “Chúng tôi tự nhủ rằng mọi chuyện đều có thể. Man City có lực lượng mạnh mẽ. Bạn phải luôn nghĩ rằng mình có thể và thời gian sẽ chứng minh điều đó”. Có những đội đi tiếp dù có ít điểm ở vòng bảng và cuối cùng vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng thi đấu trong mong muốn đăng quang ở Champions League.

Về lý thuyết, chúng tôi còn cơ hội đi tiếp kể cả khi kết quả không như ý. Đây là trận quan trọng nhưng đó chưa phải là trận sinh tử, Pellegrini vẫn cứng giọng khẳng định. Nhưng tất nhiên chúng tôi muốn chiến thắng vì lúc này mới có hai điểm.

Thua hay hòa sẽ là thảm họa vì hai trận còn lại họ gặp Roma và Bayern.Tối nay 5/11, Man City tiếp đón CSKA Moscow trong trận đấu mà đại diện nước Anh buộc phải giành chiến thắng để nuôi tiếp hy vọng.

Trong khi đó, trung vệ Eliaquim Mangala vừa trở lại, có thể đá cặp với Vincent Kompany ở trung tâm hàng thủ. Trận này Frank Lampard và Alexandra Kolarov chấn thương nên không thể góp mặt. 

Xem thêm tại: tin bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét