Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Arsenal: Thảm họa khi vượt qua vòng bảng

Chiến thắng trước Dortmund đêm qua Arsenal đã chịu tổn thất lớn sau khi hai cầu thủ Mikel Yaya Sanogo và Arteta  đã dính chấn thương.


Với tỉ số 2-0, “Pháo thủ” đã giành tấm vé thứ 2 bảng D trong kết quả bảng xếp hạng vượt qua vòng bảng. Arsenal đã xuất sắc giành chiến thắng trước Dortmund nhờ các bàn thắng của Sanogo và Sanchez.



Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger đau buồn cho biết: “Tôi thấy Mikel Arteta có vẻ không ổn. Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân. Trong khi Mikel Arteta gặp vấn đề ở bắp chân thì Yaya Sanogo dính chấn thương gân khoeo. Tôi nghĩ rằng tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ mất Sanogo vì chấn thương gân khoeo.


Cả hai đều rời sân trong hiệp 2 trận đấu này vì những vấn đề khá nhau. Tuy nhiên, sau chiến công ấy, đội bóng thành London đã phải trả cái giá quá đắt với những chấn thương của Mikel Arteta và Yaya Sanogo.

Theo tin bóng đá thì trong thời gian tới, Arsenal sẽ đối diện với lịch thi đấu dày đặc nên rất cần các cầu thủ khỏe mạnh. Vậy mà đêm qua, Arsenal đã mất tới hai cầu thủ. Tình trạng chấn thương đang là vấn đề của Arsenal.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ khác như Theo Walcott, Mathieu Debuchy, Danny Welbeck, Mesut Oezil hay Wojciech Szczesny vì lý do tương tự. Cách đây vài ngày, “bệnh viện” vừa đón nhận Jack Wilshere, người có nguy cơ nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với M.U. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét